About Me

รูปภาพของฉัน
Bangkok, Thailand
นักเดินทางอิสระ

8/30/2552

Shopping Dubai Airport

ในช่วงที่เราเดินทางไปอิตาลี โดยสายการบิน Emirates นั้น เราได้แวะเปลี่ยนเครื่องกันที่ Dubai International Airport เราเคยได้ยินชื่อเสียงมาเยอะสำหรับการช็อปและได้รถ super car ต่างๆ พอมีโอกาสได้มาด้วยตัวเองก็เข้าใจว่าแจกจริงๆ ตรวจสอบรายชื่อได้ด้วยทางอินเตอร์เน็ต

Dubai Airport ค่อนข้างใหญ่ และยาวมากๆ มีทั้งร้านขายเครื่องสำอาง อาหาร ทอง นาฬิกา อุปกรณ์ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกเยอะ ใช้เวลาเดินประมาณ 2 ชั่วโมงสำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้ง ก็น่าจะพอ

ราคาสินค้าไม่ต่างจากบ้านเราเท่าไหร่นัก สินค้าก็ใกล้เคียงกัน


ตารางเครื่องเข้าออก เป็นร้อยๆต่อวัน


รถ super car สำหรับเดือนนี้

มุมเครื่องสำอางค์

มุมเครื่องสำอางค์ ราคาพอๆกับบ้านเรา

กลุ่มสินค้านาฬิกา ราคาเท่ากับบ้านเราค่ะ


ร้านทอง ยืนยันได้ว่ามาที่ Dubai เมืองแขกต้องมีทองขาย


ของฝากช็อกโกแล็ตนมอูฐ


ตัวจริงของจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น